Top 8 Kiến Thức Hữu Ích Về Thiết Kế Logo Kcom

Logo có tác động đến cách mà khách hàng cảm nhận về thương hiệu của bạn. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ muốn có một mẫu logo nổi bật cho riêng mình.

Top 8 kiến thức hữu ích về thiết kế logo mà Kcom giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn có được mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp, mang hiệu quả xây dựng thương hiệu tốt nhất.

Thiết kế logo Kcom

các mẫu logo công ty

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế logo, Kcom luôn cố gắng tạo ra các sản phẩm sáng tạo và ấn tượng nhất nhưng cũng luôn hướng đến xu hướng truyền thông thực tế để đảm bảo mặt phát triển thương hiệu cho khách hàng với 3 gói dịch vụ mở rộng:

  • GÓI BASIC: Phù hợp cho các cửa hàng nhỏ, để triển khai và phát triển
  • GÓI BUSINESS: Dành cho các doanh nghiệp định hướng đến sự chuyên nghiệp
  • GÓI PRO: Logo chuyên nghiệp, tối ưu về mọi mặt dành cho các thương hiệu hàng đầu

Tìm hiểu thêm: https://kcom.vn/thiet-ke-logo/

Cách thiết kế logo

Hướng dẫn thiết kế, cách chọn màu sắc và xu hướng logo 2019

Để quá trình thiết kế logo diễn ra thuận lợi, tiết kiệm thời gian, bạn nên thực hiện theo 4 bước dưới đây:

  • Bước 1: Hiểu lý do vì sao bạn cần một logo
  • Bước 2: Lập kế hoạch trước khi bắt đầu thiết kế logo bao gồm 6 nhiệm vụ: xác định tính cách thương hiệu; tìm cảm hứng thiết kế; chọn phong cách logo; chọn đúng loại logo; chọn màu sắc thiết kế và chọn kiểu chữ phù hợp.
  • Bước 3: Tự thiết kế hoặc tìm đến các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Vì chuyên gia sẽ giúp bạn có được một mẫu logo độc đáo, ấn tượng nhưng cũng cực kỳ hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu.
  • Bước 4: Liên tục đánh giá và sửa đổi mẫu logo sao cho nó mang đến hiệu quả tốt nhất.

Tìm đọc kỹ hơn tại: https://kcom.vn/cach-thiet-ke-logo1/

Quy tắc thiết kế Kcom

quy tắc thiết kế logo

Ông Hoàng AZ- chuyên gia thiết kế thương hiệu tại Kcom khuyên bạn nên tuân thủ những quy tắc sau để có được mẫu logo hiệu quả nhất:

  • Đồ họa: ít màu, ít font chữ, hình dạng đơn giản, sự cân bằng,...
  • Phong cách phù hợp với lĩnh vực hoạt động của công ty;
  • Nội dung đơn giản và dễ nhớ;
  • Logo phải sắc nét trên mọi phương tiện (poster, danh thiếp, tem,...) và mọi màu sắc (đen trắng hoặc có màu);

Bạn có thể hiểu cụ thể về các nguyên tắc tại: https://kcom.vn/quy-tac-thiet-ke-logo/

Ý tưởng thiết kế logo

Nếu bạn cảm thấy hết hứng thú với sự sáng tạo hoặc đang gặp khó khăn với việc tìm ý tưởng thiết kế logo, thì hãy thử những mẹo được chuyên gia sáng tạo của Kcom giới thiệu dưới đây:

  • Tham khảo các mẫu thiết kế nổi tiếng thông qua internet;
  • Tham khảo ý kiến của người xung quanh
  • Vẽ Mindmap
  • Nghỉ ngơi, thư giãn và để tâm trí bay bổng

Hãy truy cập vào https://kcom.vn/y-tuong-thiet-ke-logo để nhận link các kho tài nguyên giới thiệu nhiều mẫu logo thú vị nhất trên internet.

Quy trình thiết kế logo

giá thiết kế logo công ty

 

 

Những người làm nghệ thuật thích làm theo cảm hứng. Nhưng nếu bạn là người làm kinh doanh, hẳn là bạn sẽ muốn đạt được lợi ích lớn nhất trong thời gian ngắn nhất. Và vì thế, chắc chắn bạn sẽ không muốn dành thời gian một vài tháng để đi chơi, tìm cảm hứng để sáng tạo ra một mẫu logo cho riêng mình đâu nhỉ?

Nếu bạn muốn quá trình thiết kế diễn ra trong thời gian ngắn hơn nhưng vẫn đạt được hiệu quả xây dựng thương hiệu. Thì đừng quên tham khảo quy trình từng bước thiết kế logo trong bài viết này: https://kcom.vn/quy-trinh-thiet-ke-logo/

Phần mềm thiết kế logo

Thiết kế được một mẫu logo nổi bật đã khó, thiết kế được một mẫu logo linh hoạt, chuyên nghiệp còn khó hơn gấp nhiều lần.

Bạn có thể dùng bút và giấy để thiết kế được một logo doanh nghiệp ấn tượng, thu hút. Nhưng bạn cần có các phần mềm thiết kế để biến nó thành dạng vector có thể sử dụng trên nhiều phương tiện với nhiều kích cỡ từ nhỏ đến lớn.

Truy cập vào bài viết https://kcom.vn/phan-mem-thiet-ke-logo để tìm hiểu về ưu, nhược điểm và cách sử dụng của 7 phần mềm thiết kế logo tốt nhất:

  • Adobe Illustrator
  • Logo Maker
  • Logo Laughingbird
  • Logo Design Studio Pro
  • Logo Ye
  • Sothink
  • Canva

Xu hướng thiết kế logo 2019

Bạn đang có ý tưởng thiết kế một mẫu logo chuyên nghiệp cho công ty? Mẫu logo cũ của bạn đã không còn hiệu quả và không bắt kịp xu hướng? Bạn không biết nên sử dụng logo có màu sắc đơn giản hay nghệ thuật; bạn không biết nên thiết kế logo đơn sắc hay nhiều màu rực rỡ?

Đừng lo, hãy tham khảo và đổi mới thiết kế của bạn với những mẫu logo được coi là xu hướng sẽ thống trị trong năm nay tại: https://kcom.vn/xu-huong-thiet-ke-logo/

Yếu tố phong thủy trong thiết kế logo

Màu Sắc Hợp Phong Thủy Trong Thiết Kế Logo

Phong thủy là một lĩnh vực khó nhưng cũng là một trong những yếu tố được coi là có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của một người, một doanh nghiệp. Vì thế, khi thiết kế logo, người ta thường rất quan tâm đến việc làm thế nào để có được một mẫu thiết kế tốt nhất, hợp phong thủy nhất để giúp việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió.

Nếu bạn cũng quan tâm về điều này và đang tìm hiểu cách thiết kế logo công ty hợp với chủ doanh nghiệp mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, thì đừng quên truy cập vào bài viết sau: https://kcom.vn/phong-thuy-trong-thiet-ke-logo

Đừng quên tham khảo các bài viết liên quan đến 8 kiến thức hữu ích về thiết kế logo Kcom đã giới thiệu. Chúng sẽ cho bạn bộ nhận diện thương hiệu chất lượng nhất.

Mọi sao chép về bài viết "Top 8 Kiến Thức Hữu Ích Về Thiết Kế Logo Kcom" vui lòng ghi rõ nguồn Kcom


Dẫn nguồn từ - Feed https://kcom.vn/thiet-ke-logo-kcom/
#thietkelogokcom #chupanhsanphamkcom #kcom

Nhận xét

Bài đăng phổ biến