15 Mẫu Logo Thú Vị, Dễ Nhận Biết Và Ý Nghĩa Của Chúng

Logo ở khắp mọi nơi. Trên quần áo chúng ta mặc, trên điện thoại chúng ta sử dụng và trên thực phẩm chúng ta mua. Một số logo cực kỳ đơn giản, một dạng chữ hoặc hình đại diện và một số logo phức tạp hơn. Nhưng một điều bạn không thể phủ nhận là ý nghĩa đằng sau logo nói cho người xem biết thương hiệu của bạn là gì, công ty bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào.

Trong bài viết hôm nay, Kcom sẽ giới thiệu với các bạn list 15 logo thú vị và ý nghĩa ẩn sau nó.

Logo của FedEx

thiết kế logo thương hiệu

Mẫu logo của Công ty vận chuyển FedEx có lẽ là một trong những logo nổi tiếng nhất trên thế giới. Hãy quan sát thật kỹ nếu bạn không biết ý nghĩa của mẫu logo này.

Nếu nhìn lâu hơn một chút, bạn sẽ nhận thấy giữa chữ E và chữ X có không gian âm tạo thành hình dạng một mũi tên. Trong một cuộc phỏng vấn với Fast Company, nhà thiết kế logo, Lindon Leader, cho biết, mũi tên này biểu tượng cho hướng đi, tốc độ và sự chính xác. Tại sao nó lại được ẩn đi? Lý do là vì mũi tên ẩn này thể hiện cho một yếu tố bất ngờ- đó là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc.

Mẫu logo này đã nhận được hơn 40 giải thường và được tạp chí Rolling Stone xếp hạng là một trong tám logo hay nhất trong 35 năm qua.

Logo của Wendy’s

Mẫu thiết kế này được sáng tạo bởi Dave Thomas để làm nổi bật cảm giác cá nhân của cửa hàng Wendy. Nếu nhìn kỹ vào cổ áo của cô gái, bạn có thể nhìn thấy từ “mom” (mẹ).

Ý nghĩa mà mẫu logo này mang lại có thể không được nhìn nhận thấy một cách rõ ràng, nhưng trong vô thức, nó để lại dấu ấn trong não bạn.

Logo của Baskin-Robbins

giá thiết kế logo công ty

Baskin-Robbins, thuộc sở hữu của Dunkin là chuỗi cửa hàng kem lớn nhất thế giới, nổi tiếng với 31 hương vị. Logo màu hồng và màu xanh của công ty mô tả một chiếc BR lớn gấp đôi số “31”.

Carol Austin, phó giám đốc tiếp thị của Baskin-Robbins, nói với CNBC rằng logo này có nghĩa là truyền tải niềm vui và năng lượng của Baskin- Robbins. Số “31” tượng trưng cho niềm tin của Baskin-Robbins rằng khách hàng sẽ có cơ hội khám phá hương vị kem mới và vui vẻ mỗi ngày trong tháng.

Logo của LG

LG được biết đến trên toàn thế giới và hầu hết mọi người nhận ra 'L' và 'G' trong logo. Tuy nhiên, điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là 2 chữ cái đó đã tạo ra một khuôn mặt đang mỉm cười. Điều này khiến nó trở nên gần gũi và dễ tiếp cận với con người hơn.

Logo của Beats

Logo của Beats khá đơn giản. Một chữ “B” được đặt trong một vòng tròn và đằng sau là tên thương hiệu. Dù nó thực sự đơn giản, nhưng nó vẫn có ý nghĩa và liên kết với lĩnh vực hoạt động của đơn vị. Nó đại diện cho đầu người và chữ “B” đại diện ch tai nghe.

Logo của Cisco

thiết kế logo cho công ty

Cisco, công ty hàng đầu thế giới về kết nối mạng internet, được đặt theo tên của trụ sở chính tại San Francisco. Các sọc màu xanh bên trên logo không chỉ đại diện cho một nam châm điện mà khiến người ta liên tưởng đến Cầu Cổng Vàng.

Logo của Amazon

Khi nói đến mua sắm trực tuyến, Amazon chính là một cường quốc và logo của họ phản ánh điều đó. Mũi tên màu vàng trong logo của họ bắt đầu bằng chữ 'a' và kết thúc bằng chữ 'z', ngụ ý rằng họ bán mọi thứ từ a đến z. Mũi tên cũng đại diện cho một nụ cười, với đầu mũi tên là một lúm đồng tiền hoặc nụ cười cách điệu. Nụ cười cho thấy niềm hạnh phúc mà mọi người cảm thấy khi mua sắm với Amazon.

Logo của Roxy

Roxy là dòng quần áo nữ của Quicksilver. Để thu hút khách hàng nữ của họ, họ sử dụng một trái tim làm logo, lấy cảm hứng từ sự nữ tính và ý nghĩa đằng sau của nó.

Logo của Vaio

Sony Vaio, hay còn gọi là Visual Audio Intelligence Organizer là một trong những công ty đi đầu về lĩnh vực công nghệ. Nhưng không phải ai cũng biết được ý nghĩa đằng sau mẫu logo của họ.

Các sản phẩm của Vaio chính là sự tích hợp của cả công nghệ analog và kỹ thuật số. Các chữ cái 'va' trông giống như một con sóng, trong khi 'io' giống với các số 1 và 0, đại diện cho tín hiệu số hoặc mã nhị phân.

Logo của Picasa

Picasa- đơn vị tổ chức và chỉnh sửa hình ảnh của Google có một biểu tượng logo hết sức thú vị. Thoạt nhìn trông giống như một màn trập máy ảnh đơn giản, nhưng không gian âm ở trung tâm của màn trập thực sự tạo thành một ngôi nhà. Điều này là do Picasa được coi là 'nhà' cho tất cả các ảnh của bạn và casa trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là nhà.

Logo của My Fonts

My Fonts là một nguồn tài nguyên phông chữ trực tuyến, cho phép người dùng tải và sử dụng một số phông chữ. Chữ 'My' trong logo được cách điệu trông giống như một bàn tay với ý nghĩa là người dùng My Fonts có thể chạm tay vào bất kỳ phông chữ nào họ muốn.

Logo của Gamecube

Logo của Gamecube rất thú vị. Nó không chỉ là hình ảnh các hình lập phương bao lấy nhau mà khối lập phương bên ngoài tạo thành hình một chữ “G” bao xung quanh khối bên trong và để lại một không gian âm hình chữ “C”.

Logo của Tostitos

thiết kế logo chuyên nghiệp

Tostitos, thương hiệu khoai tây chiên và sốt nổi tiếng, có một số hình ảnh vui nhộn ẩn trong mẫu logo của đơn vị này. 'Tit' trong Tostitos thực sự là hai người đang thưởng thức khoai tây chiên và sốt tại bàn. Nó cho thấy món ăn rất ngon và có tính gắn kết người với người.

Logo của Toyota

Logo hiện tại của Toyota đã có từ năm 1990. Ba vòng chồng lên nhau tượng trưng cho sự thống nhất giữa trái tim của khách hàng và các sản phẩm của đơn vị. Không gian nền đại diện cho sự tiến bộ công nghệ của họ và các cơ hội nằm ở phía trước.

Logo của Audi

Một công ty xe hơi khác có logo với ý nghĩa sâu sắc là Audi. Bốn chiếc nhẫn đại diện cho bốn công ty đã kết hợp với nhau để tạo ra chiếc Audi nguyên bản, Auto Union.

Logo của Adidas

Adidas là một công ty may mặc và giày thể thao cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Hình ảnh 3 sọc song song luôn là một phần nằm trong logo của họ. Nhưng trong thiết kế gần đây nhất của họ, các sọc được đặt so le trông giống như một ngọn núi. Ngọn núi đại diện cho những thách thức và trở ngại mà các vận động viên sẽ phải đối mặt và vượt qua.

Bạn cảm thấy những mẫu logo này thế nào? Nó có cho bạn ý tưởng thiết kế độc đáo nào không?

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết "15 Mẫu Logo Thú Vị, Dễ Nhận Biết Và Ý Nghĩa Của Chúng". Hãy cho Kcom biết quan điểm của bạn tại phần bình luận nhé.


Dẫn nguồn từ - Feed https://kcom.vn/15-mau-logo-thu-vi-de-nhan-biet-va-y-nghia-cua-chung/
#thietkelogokcom #chupanhsanphamkcom #kcom

Nhận xét

Bài đăng phổ biến