13 Nơi Tốt Nhất Để Quảng Bá Logo Của Bạn

Logo chính là linh hồn của thương hiệu. Chính vì thế, nó nên được ứng dụng trên tất cả các mặt hàng, công cụ tiếp thị, ấn phẩm văn phòng,... để có thể tiếp cận với nhóm đối tượng lớn hơn.

Nếu bạn vẫn chưa biết đâu là nơi tốt nhất để quảng bá logo của mình, hãy tham khảo những gợi ý mà Kcom sẽ đưa ra dưới đây nhé!

Logo trên sản phẩm

thiết kế logo cho công ty

Logo chắc chắn phải được in ấn, thêu,... trên sản phẩm của đơn vị. Nó vừa có tác dụng quảng bá, vừa có tác dụng giúp phân biệt sản phẩm của công ty này với công ty khác.

Logo trên danh thiếp

Danh thiếp hay card visit là một tấm thiệp nhỏ được in ấn thông tin cơ bản về chủ sở hữu card visit (tên, thông tin liên hệ, cơ quan, chức danh,…), thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ (tên, loại hình, đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm,…).

Danh thiếp được dùng để giao dịch và liên hệ trong kinh doanh. Vì thế, bên cạnh các thông tin cá nhân, bạn phải chắc chắn rằng thiết kế logo của mình được đặt ở vị trí dễ thấy và ấn tượng nhất.

Logo trên tờ rơi

Tờ rơi hay tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời được sử dụng để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm,… nào đó.

Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn, sau đó phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở nơi đang diễn ra sự kiện hoặc tại các khu vực đông người.

Do đó, bạn nhất định phải để logo của mình ở vị trí mà người nhận tờ rơi có thể dễ dàng nhìn thấy. Qua đó, giúp nhiều người nhật biết và chú ý đến đơn vị của bạn hơn.

Logo trên tem bảo hành

các mẫu logo công ty

Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam kết hoặc một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường.

Phương thức in tem bảo hành đôi khi được coi là dấu hiệu dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh.

Để có được một mẫu tem bảo hành duy nhất, các đơn vị vị thường sử dụng logo của công ty để in chìm trên tem. Nó vừa có công dụng giúp phân biệt sản phẩm của công ty với hàng hóa của những cơ sở kinh doanh khác. Vừa có tác dụng xây dựng thương hiệu qua đó gây dựng lòng tin và sự tin cậy của khách hàng.

Logo trên ấn phẩm văn phòng

Ấn phẩm văn phòng hay văn phòng phẩm được sử dụng để đề cập đến các vật dụng được sử dụng trong văn phòng như giấy, bút, kẹp file, phong bì, tiêu đề thư,…

Đây là những thứ bạn phải sử dụng hàng ngày vì thế nó có thể trở thành phương tiện truyền tải hình ảnh, thương hiệu quả nhất.

Logo trên poster

Poster (áp phích) là một ấn phẩm quảng cáo có kích thước lớn. Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích: quảng cáo, tuyên truyền, biểu tình,… Và vì thế, nó có khả năng tiếp cận đến với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Có thể khẳng định, poster là một trong những phương tiện truyền tải hình ảnh hiệu quả nhất.

Logo chữ ký email

Mỗi email là một sứ giả thương hiệu. Để làm được điều đó, đơn giản là bạn phải thiết kế một mẫu chữ ký email và gắn vào email được gửi đi.

Logo trên website công ty

Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, người ta có xu hướng tìm kiếm mọi thông tin trên website. Nếu ai đó quan tâm đến doanh nghiệp bạn, website là địa chỉ đầu tiên họ tìm tới. Vì vậy, đừng quên trang bị mọt website chuyên nghiệp có gắn logo công ty ngay đầu trang với giao diện bắt phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Logo trên vật phẩm khuyến mại

các mẫu logo công ty

Quà tặng được gửi đến khách hàng với mục đích tri ân và quảng bá thương hiệu. Và nếu bạn không đặt logo của mình vào đó, ý nghĩa của món quà sẽ mất đi.

Nhưng bạn cần lưu ý, hãy thiết kế những món quà này sao cho thật tinh tế, đừng in mọi thông tin của doanh nghiệp bạn nên món quà. Nếu không nó sẽ chỉ gây phản cảm cho người nhận.

Logo trên biển quảng cáo

Biển quảng cáo được sử dụng để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Nó là công cụ để tạo sư nhắc nhở về thương hiệu chứ không phải là công cụ thông tin như catalogue, website. Vì thế, bạn chỉ nên để logo và một thông điệp thật ấn tượng trên mỗi biển quảng cáo.

Backdrop quầy lễ tân

Bất cứ khách hàng, đối tác, nhân viên nào đến văn phòng đều phải đi qua quầy lễ tân. Vì thế, bạn đừng quên tận dụng cơ hội để họ ghi nhớ về thương hiệu của mình. Hãy yên tâm rằng logo thương hiệu xuất hiện trên quầy lễ tân luôn làm cho phòng đón tiếp của công ty bạn thêm chuyên nghiệp và phong cách.

Logo tại cổng chào công ty

Khách hàng, đối tác, thậm chí người qua đường đều có khả năng nhìn thấy logo được đặt trước cổng công ty. Đây là một cách làm vô cùng hiệu quả giúp xây dựng niềm tin và quảng bá thương hiệu đến với đông đảo mọi người.

Khi để trước công ty, bạn đừng quên logo với kích thước lớn và đặt bên cạnh hoặc trên tên công ty nhé!

Trên đây là một vài gợi ý ứng dụng logo mà Kcom muốn gửi đến bạn. Hi vọng những thông tin trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết "13 Nơi Tốt Nhất Để Quảng Bá Logo Của Bạn". Hãy cho Kcom biết quan điểm của bạn tại phần bình luận nhé.


Dẫn nguồn từ - Feed https://kcom.vn/13-noi-tot-nhat-de-quang-ba-logo/
#thietkelogokcom #chupanhsanphamkcom #kcom

Nhận xét

Bài đăng phổ biến