Tìm Kiếm Ý Tưởng Thiết Kế Logo Độc Đáo, Sáng Tạo



Nếu bạn cảm thấy hết hứng thú với sự sáng tạo hoặc đang gặp khó khăn với việc tìm ý tưởng thiết kế logo, thì những mẹo mà chúng tôi đưa ra dưới đây có thể sẽ hữu ích với bạn.

4 cách để tìm cảm hứng và ý tưởng thiết kế logo
ý tưởng thiết kế logo

Có 4 cách đơn giản mà chúng tôi thường áp dụng để tìm kiếm cảm hứng thiết kế logo. Bạn hãy thử và cảm nhận sự hiệu quả mà chúng mang đến nhé!







Xem các website thiết kế
Việc xem xét các website thiết kế là một cách tốt nhất để bạn tìm được hứng thú sáng tạo. Cho dù đó không phải là web thiết kế logo thì điều đó cũng không thực sự đáng quan tâm. Điều quan trọng là bạn tìm thấy một số cảm hứng nghệ thuật từ những mẫu thiết kế có sẵn trên mạng,

Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể nhìn ngắm các bức ảnh. Những hình ảnh này chắc chắn sẽ thúc đẩy bạn tạo ra một thứ gì đó tuyệt vời và độc đáo.

Tham khảo ý kiến của người xung quanh
Nếu bạn cảm thấy thật khó khăn để thiết kế logo, bạn có thể chia sẻ với bạn bè, người thân của mình về dự án- những người không liên quan gì đến dự án ấy hoặc những người giống như đối tượng khách hàng tiềm năng của công ty. Đôi khi những ý tưởng tưởng chừng không liên quan của một ai đó sẽ giúp bạn bùng cháy trí tưởng tượng của mình đó.

Vẽ Mindmap
thiết kế logo sáng tạo

Mindmap là công cụ giúp bạn vẽ ra những gì bạn nghĩ và tạo ra sự trộn lẫn nhiều ý tưởng và hình ảnh khác nhau. Bạn hãy tiến hành với các từ  khóa liên quan trực tiếp đến lĩnh vực mẫu logo mà bạn cần sáng tạo, sau đó mở rộng nó bằng những từ đồng nghĩa, trái nghĩa,… Khi bạn kết hợp các từ mà bạn có với nhau, rất có thể bạn sẽ thu được một điều gì đó thật đặc biệt.

Nghỉ ngơi một lát
Hãy nghỉ ngơi và thư giãn trí não của bạn! Làm việc quá sức và suy nghĩ quá mức sẽ khiến não của bạn mệt mỏi và khi não mệt mỏi sẽ không có bất kỳ ý tưởng sáng tạo nào đến với bạn.

Bạn cũng có thể đi dạo xung quanh, đi xem phim, uống trà chiều với một chút âm nhạc dưới ánh nắng rực rỡ của bầu trời,… biết đâu đó, các ý tưởng tuyệt vời sẽ đến với bạn.

Kho tài nguyên thúc đẩy sự sáng tạo các ý tưởng thiết kế logo
các mẫu logo ấn tượng

Sự phát triển của internet giúp chúng ta có được một nguồn tài nguyên tri thức vô cùng quý giá. Và nếu bạn đang cảm thấy bí ý tưởng thiết kế logo, đừng quên tận dụng nó.


Xem website của chúng tôi
Twitter
Behance
DeviantArt
Diigo
Flickr
Gab
Github
Goodreads
Instapaper
LinkedIn
Medium
Minds
Pinterest
Tumblr
VK
Wordpress
Blogspot

#ytuongthietlogo
#thietkelogokcom 
#thietkelogo
#kcom

Nhận xét

Bài đăng phổ biến